icon

Trung tâm hỗ trợ

Các tiện ích của "Trung tâm hỗ trợ" trên App Hi FPT gồm những gì? icon-arrowicon-arrow

Báo sự cố trên Hi FPT có ưu điểm gì? icon-arrowicon-arrow

Vì sao nên chọn báo sự cố trên Hi FPT? icon-arrowicon-arrow

Tại sao Hi FPT là kênh Hỗ trợ sự cố nhanh nhất mọi nền tảng? icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn tạo Yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Bị sự cố mạng thì phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn báo sự cố nhanh trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Làm sao để biết khi nào Kỹ thuật viên về hỗ trợ? icon-arrowicon-arrow

Theo dõi lịch Triển khai/Bảo trì ở đâu trên Hi FPT? icon-arrowicon-arrow

Tôi có thể đổi lịch hẹn Triển khai/Bảo trì sau khi đã tạo Yêu cầu hỗ trợ không? icon-arrowicon-arrow

Làm thế nào để đổi lịch hẹn sau khi đã tạo Yêu cầu hoàn tất? icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn hỗ trợ về Thủ tục thì phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn tạo yêu cầu Thủ tục trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Tạo yêu cầu Thủ tục sẽ gồm những nội dung hỗ trợ nào? icon-arrowicon-arrow

Tôi chuyển nhà và muốn đổi địa chỉ dùng mạng phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn di chuyển Modem sang vị trí khác trong nhà icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn đổi địa điểm sử dụng mạng trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn đổi địa chỉ sử dụng mạng trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn đổi thông tin số điện thoại, email, CCCD thì phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn đổi thông tin đăng ký hợp đồng phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn thay đổi thông tin chính chủ hợp đồng trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn tạm ngưng hợp đồng phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Làm sao dể thanh lý hợp đồng? icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn tạo yêu cầu Thanh lý/Tạm ngưng hợp đồng trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Tôi đang trả tiền mạng tại quầy và muốn đổi sang tại nhà thì phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn đổi hình thứ thanh toán khác icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn thay đổi hình thức thanh toán trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Tạo yêu cầu về Cước phí trên Hi FPT bao gồm những nội dung hỗ trợ nào? icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn tạo yêu cầu hỗ trợ Cước phí phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn giải đáp thắc mắc liên quan cước phí phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Tôi muốn đổi địa chỉ thanh toán khác thì phải làm sao? icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn đổi địa chỉ thanh toán trên Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Tôi không biết thao tác tính năng trên Hi FPT, có thể hỗ trợ hướng dẫn không? icon-arrowicon-arrow

Hướng dẫn tạo yêu cầu sử dụng ứng dụng Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Tạo yêu cầu hỗ trợ Hướng dẫn sử dụng App Hi FPT icon-arrowicon-arrow

Khi nào thì Tôi mới nhận được thông báo mời đánh giá chất lượng Dịch vụ? icon-arrowicon-arrow