Hi FPT
Hướng dẫn sử dụng
Trung tâm hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ
Các tiện ích của "Trung tâm hỗ trợ" trên App Hi FPT gồm những gì?
Báo sự cố trên Hi FPT có ưu điểm gì?
Vì sao nên chọn báo sự cố trên Hi FPT?
Tại sao Hi FPT là kênh Hỗ trợ sự cố nhanh nhất mọi nền tảng?
Hướng dẫn tạo Yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật trên Hi FPT
Bị sự cố mạng thì phải làm sao?
Hướng dẫn báo sự cố nhanh trên Hi FPT
Làm sao để biết khi nào Kỹ thuật viên về hỗ trợ?
Theo dõi lịch Triển khai/Bảo trì ở đâu trên Hi FPT?
Tôi có thể đổi lịch hẹn Triển khai/Bảo trì sau khi đã tạo Yêu cầu hỗ trợ không?
Làm thế nào để đổi lịch hẹn sau khi đã tạo Yêu cầu hoàn tất?
Sau khi được hỗ trợ sự cố, tôi có thể đánh giá dịch vụ ở đâu?
Làm sao để đánh giá chất lượng Dịch vụ hoặc Nhân viên sau khi được hỗ trợ?
Tôi cần biết ý nghĩa của các mức độ sao đánh giá chất lượng
Khi nào thì tôi mới nhận được thông báo mời đánh giá chất lượng Dịch vụ?
Tôi có thể tham gia đánh giá chất lượng trong thời gian bao lâu?