Để tạo Yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Nhấn vào icon "Hỗ trợ" dưới màn hình trang chủ
- Bước 2: Nhấn chọn "Tạo yêu cầu hỗ trợ"
- Bước 3: Chọn loại yêu cầu "Kỹ thuật" và chọn "Nội dung" dịch vụ cần hỗ trợ (Internet, Truyền hình, Camera)
- Bước 4: Chọn khung thời gian xử lý mong muốn, nhấn "Áp dụng"
- Bước 5: Kiểm tra thông tin liên hệ, ghi chú thêm nếu cần
- Bước 6: Nhấn "Tiếp tục" để hoàn tất tạo yêu cầu
Sau khi tạo yêu cầu, bảng theo dõi tiến trình Triển khai/Bảo trì sẽ hiển thị ngay màn hình trang chủ