Để tạo yêu cầu hỗ trợ Thủ tục, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Nhấn vào icon "Hỗ trợ" dưới màn hình trang chủ
- Bước 2: Nhấn chọn "Tạo yêu cầu hỗ trợ"
- Bước 3: Chọn loại yêu cầu "Thủ tục" và nội dung hỗ trợ mong muốn bao gồm:
- Đổi số điện thoại chủ hợp đồng
- Đổi email chủ hợp đồng
- Đổi loại giấy tờ tùy thân của chủ hợp đồng
- Đổi hình thức thanh toán
- Đổi địa điểm sử dụng
- Thanh lý/Tạm ngưng dịch vụ
- Bước 4: Kiểm tra thông tin, thêm ghi chú nếu cần và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất tạo yêu cầu