Để tạo yêu cầu hỗ trợ Cước phí, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Nhấn vào icon "Hỗ trợ" dưới màn hình trang chủ
- Bước 2: Nhấn chọn "Tạo yêu cầu hỗ trợ"
- Bước 3: Chọn loại yêu cầu "Cước phí" và nội dung hỗ trợ mong muốn bao gồm:
- Yêu cầu trả trước
- Yêu cầu nhân viên thu cước
- Thay đổi địa chỉ thanh toán
- Thay Đổi hình thức thanh toán
- Giải đáp thắc mắc về cước
- Bước 4: Kiểm tra thông tin, thêm ghi chú nếu cần và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất tạo yêu cầu