Để tạo yêu cầu Hướng dẫn sử dụng App, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Nhấn vào icon "Hỗ trợ" dưới màn hình trang chủ và nhấn "Tạo yêu cầu hỗ trợ"
-
Bước 2: Nhấn chọn loại yêu cầu "Sử dụng ứng dụng" và nội dung hỗ trợ bao gồm:
- Quản lý Internet
- Thanh toán hóa đơn
- Hợp đồng điện tử
- Chương trình Khách hàng thân thiết
- Mua sản phẩm hoặc thiết bị
- Mã xác thực OTP
- Bước 3: Chọn vấn đề đang gặp phải, có thể upload hình ảnh minh họa, sau đó nhấn "Tiếp tục" để hoàn tất