icon

Làm thế nào để đổi lịch hẹn sau khi đã tạo Yêu cầu hoàn tất?

Quý khách có thể đổi lịch hẹn Triển khai/Bảo trì trong trường hợp Yêu cầu chưa được chuyển sang bước phân công Kỹ thuật viên, bằng cách:

  • Bước 1: Nhấn vào icon 'Hỗ trợ" dưới màn hình trang chủ
  • Bước 2: Bước 2: Nhấn vào yêu cầu đã tạo tại "Lịch sử yêu cầu"
  • Bước 3: Nhấn vào icon "lịch hẹn" bên cạnh mục Thời gian hẹn
  • Bước 4: Chọn lại thời gian hẹn mới, sau đó nhấn "Áp dụng"
    -> Đăng nhập vào màn hình Trang chủ

Thay đổi lịch hẹn Triển khai/Bảo trì

copy-icon