Để tạo Yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Nhấn vào icon "Hỗ trợ" trên thanh công cụ dưới màn hình trang chủ
- Bước 2: Nhấn chọn "Hỗ trợ kỹ thuật"
- Bước 3: Chọn tình trạng sự cố Internet - Truyền Hình hoặc Camera đang gặp phải
- Bước 4: Chọn khung thời gian xử lý mong muốn
- Bước 5: Kiểm tra thông tin liên hệ, ghi chú thêm nếu cần
- Bước 6: Nhấn "Tạo yêu cầu"
Sau khi tạo yêu cầu, bảng theo dõi tiến trình Triển khai/Bảo trì sẽ hiển thị ngay màn hình trang chủ